.



.

Quà Kỷ Niệm SĐD tặng



Quà Huỳnh Vân Thư tặng




Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cơn Lốc ngày 20/5/2013 ở Oklahoma



                  LV muốn post cái YouTube nầy lên đây để mọi người có thể biết thế nào là "TORNADO" ! Cơn gió lốc nầy đã thổi nhanh tới 200 miles một giờ . Cái đuôi nhọn của nó đụng tới đâu là nơi đó bị  "cuốn theo chiều gió" ! Chỉ còn lại những đổ vỡ tan tành ... Thật là tang thương !
                   Cơn lốc có chiều rộng là 1.3 miles, kéo dài 17 miles và thời gian là 40 phút ! Đã "đụng" (Touch down) trực tiếp tới hai trường tiểu học ở tiểu bang Oklahoma . Làm cho 9 đứa trẻ và khoảng 15 người lớn bị mất mạng. Và hơn 200 người bị thương ! Hướng đi của cơn lốc nầy hầu như đã giống hướng đi của cơn lốc đã xảy ra ngày 3 tháng 5 năm 1999, ở thành phố nầy  . Làm thiệt hại 42 người . Người ta đã tái xây dựng thành phố Moore nầy năm 2009 . Và ngày 20 /5 /2013 "tornado" một lần nữa đã viếng thăm thành phố ...
                Tiểu bang Oklahoma nằm sát bên cạnh tiểu bang Texas . Thành phố LV ở gần với ranh giới bang Oklahoma, nhưng vẫn còn xa nơi xảy ra tornado, nên chỉ bị ảnh hưởng bởi mưa đá . Mưa đá lớn bằng trái banh đánh golf, làm cho mui xe của LV thành "mặt rổ" hết trơn ! Thật là đau lòng !!! Híc ...híc!  Các bạn đừng an ủi LV, vì Ông Xã đã mua bảo hiểm xe chỉ có một chiều hà ! Đành ... ráng chịu chạy xe ... rổ mặt thui ...
                  Ngày xưa lúc gia đình LV vừa qua Mỹ, năm 1979,  thành phố LV đang ở đã có một trận lốc xảy ra ... Và gia đình LV đã rất may mắn không bị cái đuôi của cơn lốc đụng trúng ! TẠ ƠN CHÚA ! 



                                                                (Link YouTube sưu tầm từ internet)
                             
                         Mưa đá ở gần nhà của LV ngày 20 / 5 / 2013
                                                                       

(Hình sưu tầm từ kho hình của Bạn)

LV  5 / 2013

124 nhận xét:

  1. Lốc sợ thật chị nhỉ?Mà em thấy bên Mỹ hay có lốc kiểu này ghê á!Chị nhớ cẩn thận nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ thật TA ạ ! Nhưng mà làm sao tránh được đây !
      TA sắp đến giờ ngủ chưa ? Bây giờ ở đây là buổi chiều ! Hihi ...
      Chúc luôn an vui nha ! :D)

      Xóa
  2. "Lốc" thật đáng sợ LV nhỉ! Ở gần nơi LV ở có "lốc" nhưng ở chỗ LV ở chỉ bị ảnh hưởng là có mưa đá nguy hiểm quá! cục đá to quá nếu lỡ rơi vào đầu thì nguy. Cẩn thận nha LV! ctím xin chúc cho gia đình LV ở nơi xa ấy luôn bình an http://lh6.googleusercontent.com/-fu3iaiaFn1Y/TW3ry-NJcrI/AAAAAAAAAKA/N_MUfucV_do/s1600/yeulam.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn cTím qua thăm và chia sẻ ! Phải đó, xe của ông hàng xóm bị bể kiếng "sun roof" trên mui xe ! Xe của LV và OX chỉ bị hũm vào nhiều lắm ! Híc híc ...Chúc Tím buổi chiều an vui!

      Xóa
  3. Xin Chúa thương ban ơn lành cho các nạn nhân và gia đình bị thiệt hại trong cơn lốc dữ
    Và ban cho mọi người được bình an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn MC ! Xin Chúa gìn giữ chúng con được bình an !

      Xóa
  4. Hôm qua HT có xem thời sự, đến tối là có 91 người thiệt mạng, cơn lốc với tốc độ hơn 300km, quét sạch tất cả trên đường...cô và gia đình không sao là thấy vui rồi ạ. Năm nay chỗ HT cũng mưa đá nhiều, thời tiết thay đổi nhiều quá cô ạ.
    Chúc cô buổi tối an lành và giấc ngủ ngon cô nhé :O)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn HT chia sẻ nỗi lo lắng với LV ! Bên nầy thời tiết cũng quay hơn chong chóng í HT ơi ! Chúc HT chiều an lành ! :O)

      Xóa
  5. Vậy là thần may mắn đã đứng về phía bạn nhỉ.Chúc bạn luôn an lành và cũng gửi lời chia sẻ với những người bị nạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là gia đình LV đã được nhiều may mắn ! Cán ơn Mẫn đã chia sẻ ! Chúc bạn chiều an lành !

      Xóa
  6. Xin gửi lời chia sẻ đến những người gặp thiên tai!

    Trả lờiXóa
  7. An lành cho gia đình LV,và sẻ chia đến những người bị nạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Quỳnh đến thăm và gởi lời chia sẻ ! Chúc Quỳnh và gia đình mãi an vui !

      Xóa
  8. Thiên tai thật khủng khiếp LV nhỉ .
    Cầu chúc an lành đến mọi nhà và chúc gia đình LV luôn vui , hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Yến qua thăm và chia sẻ ! Rất là khủng khiếp chị ơi ! Chúc chị buổi chiều an vui !

      Xóa
  9. Cơn lốc khủng khiếp thật chị nhỉ -ở VN không có lóc lớn như vậy -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải đó, cái gì lọt vào tầm của nó, dù nặng đến đâu cũng bị nó cuốn đi! Khiếp lắm Minh Lê à! Chúc chiều an lành nha!

      Xóa
  10. xin chào bạn mới! hóa ra bạn ở cùng tiểu bang với bạn giáo. mừng vì gia đình bạn yên lành qua cơn lốc dữ. vậy là ở hiền gặp lành đó LV à! chắc LV phải hiền hòa lắm đây, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...Chắc là có chút may mắn thôi Giáo à! Ngày xưa gia đình của LV thật may mắn! Vừa dọn qua nhà khác được mấy ngày thì lốc đã thổi bay ngôi nhà cũ đã ở. Mấy chị em đi shopping (đi chợ mua vải)vừa rời khỏi tiệm thì lốc thổi cái tiệm bán vải đó ...Ngày hôm sau mới biết là mình được thoát ...chết ! Vậy chắc bạn của Giáo ở miền Nam Texas. Houston hay là Dallas! LV ở miền Bắc Texas.Chúc giáo buổi trưa an vui !

      Xóa
    2. bạn giáo ở Houston LV à! hôm bạn đi, giáo khóc mún chít, bạn gọi điện về lần đầu, giáo cũng khóc, hehe...

      Xóa
  11. Thật hú vía! Red chia sẻ với VL và những người không may. Gia đình VL an lành là tốt rồi. Ở bang Texas năm nào cũng có lốc xoáy VL nhỉ?
    Chúc VL luôn an lành may mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Red chia sẻ ! Phải đó năm nào cũng vậy ! Mấy năm gần đây, lốc cứ viếng bang Oklahoma thôi à ! Cám ơn Red nha !
      :D)

      Xóa
  12. em ghé thăm chị- qua bài viết của chị -thấy lốc sợ quá- mong sao ở nơi xa đó bình yên luôn đến với gđ chị và mọi ng- mọi người ở quê nhà sẽ thấy rất buồn và lo lắng mỗi khi nghe nói những ng xa quê k may gặp điều k tốt ở xứ người...em yêu chị và yêu quý tất cả những ng bạn xa quê. ôm chị một cái thật chặt này!
    cô em mưa bé nhỏ quê nhà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mưa nhiều lắm nha !LV rất cảm động với tấm chân tình của Mưa nha! Chúc buổi chiều bình an !:D) LV buồn ngủ quá! Phải đi ngủ đây! Chào Mưa !

      Xóa
  13. Chị ơi. những cơn lốc thật đáng sợ. Sức mạnh của thiên nhiên đôi khi vượt tầm kiểm soát của con người, chị nhỉ? Mong cho những ng ở nơi đó đc bình an.
    E sang thăm chị, chúc chị buổi chiều an lành
    Chị ơi, nơi chị ở là nơi nào mà gần đó có mưa đá to thế hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Violet ! Hai Mẹ Con đi bơi đã đời rồi heng ! :D)
      LV ở phía Bắc của Texas ! Gần ranh giới Oklahoma. Cách VN 12 tiếng đồng hồ ! Mùa lạnh thì lạnh cóng. Mùa nóng thì nóng cháy da ! Bây giờ ở đây đang bị hạn hán Vi à ! Nếu trời không mưa không biết sẽ ra sao . Chúc Mẹ Con Vi chiều an lành ! :D)

      Xóa
    2. Ôi, vậy là chị ở xa e quá. Thời thiết khắc nghiệt quá phải k chị? Giữ sk chị nhé. Mong chị luôn hạnh phúc và bình yên. Mong những cơn mưa mát lành về bên chị, chị yeeunhes!

      Xóa
  14. Theo chân LV sang thăm LV, xem được video lốc xoáy thấy sợ quá đi, những lúc như vậy chỉ biết trông cậy vào Ngài thôi. Chúc LV luôn được bằng an hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Phượng Vũ ghé thăm Lv và chúc bình an ! Phải đó, chúng ta chỉ cần trông cậy vào Chúa thì mọi chuyên sẽ bình an ! Chúc buổi chiều an vui ! :D)

      Xóa
  15. Thật là nguy hiểm chị nhỉ ? May mà chỗ chị ở chỉ bị ảnh hưởng thôi
    Em xin chia sẻ với mui xe mặt rỗ của chị ...hihihi....
    http://3.bp.blogspot.com/_XwhCottp9-E/TTmdWcMGnWI/AAAAAAAAAE0/akbkAp24xLQ/s1600/61.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn HN qua chia sẻ ! Hihi ... Nhìn mui xe mà ... đau lòng Nga ơi ! Hồi đó mua bảo hiểm cả 10 năm thì nó không sao, mới hủy bảo hiểm 2 chiều thì nó lại "rổ mặt" híc !

      Xóa
  16. Dù sao cũng may mắn cho gia đình Linh Vũ ha . Xin chia xẻ nhé . Mấy ngày nay cúp điện nên không đi đâu . Ghé thăm LV chút nhé . Chúc LV và gia đình luôn bình an nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ...Cám ơn anh Tien Le ! Anh thì bị cúp điện, còn LV thì không có thời gian vào blog ! Chúc anh chiều an vui nha ! :D)

      Xóa
  17. Em xem TV thấy còn sợ hơn trong videoclip của chị ấy.Lốc đáng sợ thật chị nhi3ßMai mốt chị nhớ đậu xe trong Gara nếu ko thì mua bảo hiểm 2 chiều cho xe nhé! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem TV sợ là tại người ta quay chính thức! LV chỉ copy của những người đang chạy trên đường thấy lốc đến thì quay thôi! Cho nên LV mới copy được mang về đây ... Hihi ... Tại xe cũ rồi nên OX không muốn mua 2 chiều, Ổng nói : Phí tiền ! Với lại lúc đó LV đang đi làm mà ! :D)

      Xóa
  18. Trang sang tham ban Linh Vu....chuc ban luon binh an nhe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tuyết Trang ghé thăm LV ! Chúc TT buổi chiều vui nhiều nha !:D)

      Xóa
  19. Những cơn lốc thật đáng sợ, cầu mọi điều tốt đẹp đến với mọi người chúc mừng nhà bạn may mắn không bị ảnh hưởng...chúc cuối tuần thật vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Gái ghé thăm và chia sẻ ! Chúc một chủ nhật ngọt ngào nha !:D) Ngày mai LV lại đi xa, nên ráng chống mắt trả lời còm cho các bạn, mà mắt thì mở hổng lên nè !!!

      Xóa
  20. HT qua thăm chúc cô ngủ ngon :O)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn HT ! LV cũng đang buồn ngủ nè ... Chủ Nhật vui nha HT ! :D)

      Xóa
  21. Em sang tham chi LVu ne !Hom 20 em cung xem Breaking News thay dau long lam chi a !Cung may la chi LVu o bang Texas ,nhung nhin mua da to qua cung het hon chi nhi !Chỉ biet xin Chua che cho thoi chi oi !Em men chuc chi cung nguoi than trong gia dinh luon vui ve,hp,that nhieu may nam trong cuoc song va thanh cong noi xu nguoi nha chi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em o Cali chi a !Toi qua khi em tra loi com cho chi xong la ngu lun hihi.Ui,khi chi sang tham nhin thay nick name Linh Vu En' nghi chi la dan ong kg a trui ui hihi

      Xóa
    2. Cám ơn Én Nhỏ qua thăm và chia sẻ ! Mùa nầy là mùa Lốc ở Texas Yến à ! Cứ cầu mong mình được bình an thôi . Hihi ... Đa số người Việt mình ở Cali héng ! Giờ nầy chắc Én khò khò rùi ... :D)

      Xóa
  22. Ghé thăm LV nhé . Chúc tối bình yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Tiến Lê nha ! Chủ nhật an lành nha ! :D)

      Xóa
  23. KLQ sang thăm LV nè...Nhìn thấy lốc xoáy thật là sợ LV à....Cầu Chúa ban bình an cho GĐ LV... và cho tất cả mọi người....

    Nỗi niềm trong cuộc sống ...đôi khi chỉ biết thở dài....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ thật KimLQ à ! Xin Chúa luôn chở che mình thôi! Ui mắt mở hết nổi rồi ... Xin chào các bạn đã ghé thăm LV nha ! :D)

      Xóa
  24. Cuối tuần vui vẻ bình an nhé chị En Vi -

    Trả lờiXóa
  25. Chúc LV cùng gia đình cuối tua62t thật vui và hạnh phúc nhé !
    http://img1.123tagged.com/en/goodweek/75.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Yến ! Dạo nầy công việc bận rộn quá chị à ! Bên nầy đang là mùa "lốc xoáy", có ngày gió mạnh quá chạm điện bị mất "nét" nên không vào blog được . Mong chị thông cảm ! Chúc chị tuần mới an vui ! :D)

      Xóa
  26. Cuối tuần nhiều yêu thương nha VL :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Red ! Xin lỗi Red nha, LV bận nhiều chuyện quá với lại mạng bị đứt, nên chậm trễ tới một tuần ... hihi ... Chúc tuần mới nhiều hạnh phúc nha ! :D)

      Xóa
  27. Cuối tuần an lành hạnh phúc cùng gia đình LV ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quỳnh LĐ sang thăm mà LV không chào đón được, thất lễ quá ! Xin lỗi QLĐ nghen ! Cám ơn lời chúc đẹp ! Chúc Quỳnh tuần mới an vui !

      Xóa
  28. Cuối tuần vui vẻ nha chị LV ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TA ! Chúc tuần mới nhiều an lành nha ! :D)

      Xóa
  29. Hôm trước thấy báo đài nói về cơn lốc này tui cũng sợ lắm Linh Vu à, nhưng dù sao cũng cầu mong mọi người vẫn an lành.Thanks Linh Vu đã chia sẻ nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mùa Thu cùng chia sẻ ! Thứ 6 vừa rồi Tornado lại xảy ra ở Oklahoma nữa đó, MTB có xem TV không? Thật là khủng khiếp !
      Chúc MT tối an lành, và tuần mới nhiều thành công !

      Xóa
  30. Trả lời
    1. :D) Cám ơn thuthuy ghé thăm và có lời khen ! Chúc tuần mới an vui ! Xin lỗi đã trả lời muộn ...

      Xóa
  31. Dậy đi Linh Vũ ơi . Sáng rùi . Chúc ngày vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ... Cám ơn anh qua đánh thức LV nha ! Nhưng mà hơi sớm đó nha ! Mới 4 giờ sáng mà đã gọi rồi, LV không dậy nổi đâu ! Dạo nầy thật bận và thời tiết xấu, "mạng" cứ bị trục trặc hoài nên LV trả lời trễ mong anh không trách ! Chúc anh ngày mới an vui !:D)

      Xóa
  32. HX thăm LV nè.vậy mà bấy lâu nay HX cứ ngỡ là LV đang ở VN .HX vô tình quá.hihihi..vậy là LV ở nước nào vậy .chúc LV thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn HX ghé thăm! LV ở Mỹ HX à ! Ở đây nóng thì thật nóng, mà lạnh cũng lạnh lắm . Dạo nầy LV bận đủ thứ chuyện và "mạng" không tốt nên không vào blog, mong các bạn thông cảm đã trả lời trễ nha ! Chúc HX luôn may mắn, an vui !

      Xóa
  33. E mang cơn mưa mát lành xoa dịu cái khô hạn nơi chị ở đến cho chị nha. yêu chị nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Vi ! Cu Tôm đã bơi tới đâu rồi ? Dạo nầy hơi bận nên không vào blog được, Vi thông cảm nghen ! Bên nầy trời cứ chuyển cơn giông hoài mà không chịu khóc, nên cứ khô khan hoài ! Cám ơn VI mang "mưa mát" qua cho LV nha ! Chúc mẹ con tuần mới an lành ! :D)

      Xóa
  34. Ghé lại thăm bạn xem gia đình bạn hồi phục tới đâu rồi, chúc bạn luôn may mắn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gia đình LV vẫn bình an bạn à ! Cơn lốc cách nhà LV tới 2 giờ lái xe lận, nên không sao ! Thứ sáu vừa rồi cũng xảy ra "lốc" nữa, cũng ở tiểu bang Oklahoma, nhà LV chỉ bị "đứt nét" thôi hà ! Cám ơn Mẫn ghé thăm !

      Xóa
  35. En nho sang tham chi nua ne !Chuc chi LVu va gia dinh luon binh an ,may man !Chieu thu 3 mat me,vui ve ben nguoi than nha chi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Én Nhỏ nha ! Xin lỗi đã trả lời muộn ... :D) Chúc Én tối chủ nhật vui !

      Xóa
  36. Những trận cuồng bao giờ cũng đáng gờm. Bình yên là tốt rồi, chúc luôn mai mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn, nhà LV cách cũng xa, nên chỉ bị ảnh hưởng chút xíu thôi ... Chúc tuần mới an lành, hạnh phúc !

      Xóa
  37. Cuối tuần vui vẻ thật nhiều LV nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sang thăm LV, chúc LV ngày nghỉ cuối tuần an lành và thật nhiều niềm vui

      Xóa
    2. Cám ơn anh Tiến và MC đã ghé thăm chúc bình an cho LV ! Chúc anh TL và MC tuấn mới an lành ! :D)

      Xóa
  38. Oi ! Chi LVU oi,Oklahoma lai bi hit again chi oi !hichic:(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật là buồn Én Nhỏ ơi ! Tiểu bang Oklahoma bị nhiều trận thiên tai quá ! Nhìn hình ảnh sau cơn lốc thật tang thương ! Híc híc !
      Tội nghiệp hai Mẹ con và ba người làm "Storm Chasers" bị mất mạng ghê ...

      Xóa
  39. Dạo này chị của em lại bận gì rùi mà bỏ khách khứa ngồi đầy nhà còn chủ nhà bỏ đi đâu vắng thế này?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo nầy bận nhiều việc quá TA ơi ! Thời tiết xấu nữa, làm "mạng" cứ chập chờn... chậm chạp nên vào blog hơi khó khăn đâm nản ! Xin lỗi đã chậm trễ nha ! Chúc tuần mới an vui hạnh phúc !

      Xóa
  40. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D) :D) Hihi ... Bạn xóa, nhưng mà LV cũng vẫn thấy rồi mà ! Không có sao đâu mà !

      Xóa
  41. Mẩn ghé thăm bạn nè. chúc bạn luôn bình an trong chúa nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn nha ! Mùa nầy ở đây nhiều "cơn lốc" lắm, không biết nó sẽ đến lúc nào. Cám ơn Mẫn đã cầu bình an cho gia đình LV ! Chúc tuần mới an lành ! :D)

      Xóa
  42. Chúc VL tuần mới an lành, mạnh khỏe, công việc hanh thông nha!:D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Red sang thăm ! Dạo nầy LV bận công việc nên ít vào blog lắm ! Red thông cảm cho LV nha !!! Chúc luôn an vui !

      Xóa
  43. HT qua thăm cô nè. Hết bão rồi cũng không thấy cô nữa. Chắc phải đi tìm rồi (~_~)
    Chúc cô mạnh khỏe, nhưng làm ít thôi cô nhé.
    (vào nhà cô mãi mới tới cửa commet được, nặng quá cô ơi...hic hic)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu đã hết bão đâu HT ơi ! Thứ sáu vừa rồi bão lại tới ở tiểu bang lần trước nữa kìa! Ở đây chỉ bị gió lớn làm mất "mạng" thôi hà ! Dạo nầy cứ phải chạy tới chạy lui nơi Con Gái ở, để kiếm mua xe khác,thành ra không có giờ vào blog! Xe của con gái bị người ta đụng hư rồi. May mà nó không có ở trong xe ! Cám ơn HT qua thăm,chúc tuần mới vui vẻ nha ! :O)

      Xóa
  44. Ghé thăm bạn chúc bạn và gia đình một tuần mới tràn đầy niềm vui và nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay LV mới vào nhà của mình nè ! Xin lỗi Gái nha ! Dạo nầy nhiều chuyện lu bu quá nên không vào blog ... Cám ơn Gái qua thăm và gởi lời chúc vui ! Chúc Gái chiều cuối tuân an vui !

      Xóa
  45. Sang thăm em, chúc em ngày mới nhiều niềm vui em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn ghé thăm ! Chỉ mấy tiếng nữa thôi là LV sẽ có ngày mới rồi ...Hihi ... Chúc chiều thứ bảy an lành !

      Xóa
  46. El Vi ui...LR không vào blog 2 tuần....mới vào lại được mấy ngày nay, chạy sang thăm mới hay nơi bạn gặp thiên tai, LR sợ Tornedo lắm, đến hôm nay El Vi đã đổi xe khác chưa ? mừng là ElVi cùng gia đình được bình yên, bây giờ mới khởi đầu mùa thôi còn nhiều cái để lo và sợ quá phải không ElVi ....
    Mến chúc bạn hiền cùng gia quyến luôn vui và mọi việc An Lành nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lan Rừng ơi ! Tornado ở Oklahoma thôi! LV thì ở Texas, sát ranh giới tiểu bang OK, nên chỉ bị ảnh hưởng nhẹ . Gia đình của LV vẫn bình yên ! Cám ơn LR ghé thăm ! LV đã mua được xe khác rồi ...Phải chạy tới chạy lui mới mua được ...Hehe
      Chúc LR cuối tuần nhiều niềm vui !

      Xóa
  47. Chắc Linh Vũ bận lắm hay sao mà nhà cửa vắng ngắt . Chúc LV luôn bình an nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bận thiệt đó anh à ! Vừa công việc vừa chuyện nhà, lu bu quá nên làm biếng vào blog ! Xin lỗi đã trả lời trễ nha ! Chúc anh cuối tuần vui, an lành !

      Xóa
  48. Thăm và chúc LV ngày mới an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn sang thăm ! LV bận quá nên không vào blog, mong rằng các bạn không trách ...Chúc Quỳnh LĐ cuối tuần có nhiều niềm vui !

      Xóa
  49. Ghé thăm Linh Vũ đây . Chúc LV luôn bình an nhé . Bận việc và sức khỏe không cho phép thì nên nghĩ ngơi thôi . Không nên bỏ quên sức khỏe của mình nhé khi nào thấy rãnh rỗi thoải mái thì cùng trở lại với bạn bè cũng không sao . Chiều vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh vẫn nhớ ghé thăm LV! Dạo nầy LV bị cạn ý rồi nên không biết viết gì anh à, lâu lâu cũng lang thang để đọc thơ hay thôi hà ... Chúc anh luôn vui khỏe nha !

      Xóa
  50. Chị ơi, e nhớ chị quá. Chúc chị thứ bảy thật an lành và nhiều niềm vui bên ng thân, chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Violet nhớ ... qua thăm LV! Bé Tôm đã có chụp thêm hình chưa? Rảnh LV ghé qua kiếm hình ghép cho Tôm nha ! Chúc Mẹ Con luôn bình an, vui vẻ! :D)

      Xóa
  51. Qua thăm LV ....Chủ nhật thư thả và vui vẻ bên gia đìng yêu thương nhé....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LV hơi bận nên không đi thăm bạn bè được, cám ơn LQ vẫn ghé thăm LV ! Chúc buổi sáng an lành nha !

      Xóa
  52. NK sang thăm chị LV xem thông tin thời tiết khủng khiếp quá, lúc này có nhiều thiên tai đáng sợ thiệt chị LV hen. Em chúc chị luôn vui khỏe và an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn NKB sang thăm! Ở đây thuộc vùng có nhiều gió bão, chẳng biết lúc nào nó sẽ đến "hốt" mình NK à, chỉ cầu bình an thôi ! Chúc NK ngày mới an vui ! :D)

      Xóa
  53. Chưa post thêm bài mới à! Ăn tết Đoan Ngọ vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ... Đi làm về là hết "xí quách" rồi anh Phú ơi! Hổng biết viết gì luôn ! Cám ơn anh ghé thăm! Chúc bình yên ! :D)

      Xóa
  54. Ghé thăm em, chúc em luôn an vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D) Cám ơn Mẫn sang thăm LV nha ! LV chỉ bận thôi, vẫn bình an! "Cơn Lốc" ở xa lắm ...! Chúc ngày mới nhiều niềm vui !

      Xóa
  55. Ghé thăm Linh Vũ nè . Chúc LV ngày mới bình yên nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh vẫn không quên LV nha! Dạo nầy công việc hơi bận, đi làm về còn lo việc nhà nên thật mệt mõi anh à, tay không còn sức để "gõ" nữa! Cám ơn anh đã thông cảm ! Chúc anh buổi sáng bình yên !

      Xóa
  56. Ở bên đó VL có làm Tết Đoan ngọ không? Chúc VL chiều vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LV hổng biết gì về Tết ĐN hết Red ơi! Chỉ thấy chị bạn làm chung nấu nướng rồi cúng rồi cho mình ăn ké thôi ! Cám ơn Red ghé thăm nghen! Chúc buổi sáng an lành ! :D)

      Xóa
  57. Lâu rùi ko thấy LV sang,chắc LV bận lắm ? SC ghé thăm LV,chúc đêm ngủ ngon,mơ đẹp nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sơn Ca ghé thăm mà LV không đón tiếp được, thật có lỗi quá SC héng ! Dạo nầy công việc hơi bận,nên không có giờ nhiều cho blog nữa, chỉ mong bạn bè thông cảm dùm thôi! :D) Chúc SC luôn an vui nha !

      Xóa
  58. một tình cờ lang thang và gặp lại LV từ dạo blog yahoo "close" đến nay
    LV và gia đình vẫn khỏe mạnh là ok rôi.
    huy ở arkansas hôm đó được dự báo là tornado sẽ di chuyển theo oklahoma đi thẳng tới arkansas....eo oi ....
    mình cùng theo chân mọi người đi trốn ở shellter đấy.
    may quá ... nó chuyển hướng khác làm mình 1 phen hú hồn.
    chúc LV và gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hello DUCHUY ! Rất vui được gặp lại Huy Pham ! Thì ra Huy ở Arkansas à! LV lại tưởng HP ở Kansas chứ! WOW ! Thật hú vía !!!
      Cám ơn lời chúc của DucHuy ! Chúc buổi tối bình an và ngủ ngon !

      Xóa


More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang